Breaking News
Loading...
Tuesday 12 August 2014

Info Post
என் பெயர் சாந்தி. நான் என் புருசனுடன் பங்களுரில் இருக்கிறேன். என்னுடைய புருசனின் தம்பி சுந்தரும் எங்க கூடவே இருக்கிறான். அவன் இஞ்சினியரிங் காலேஜ்ல பைனல் இயர் படிக்கிறான். அவன் நேரம் கிடைக்கும் பொழுதெல்லாம் உடம்பை வேக் அவுட் பண்ணி நல்லா கட்டுமஸ்தாக வைத்திருந்தான். அவனுக்கு காலேஜ்ல நிறைய பெண்களோட தொடர்பு இருக்கு என்று ஒரு பிறண்ட் சொல்லித்தான் தெரிய வந்தது. அப்படி என்னதான் வைத்திருக்கிறான் என்று அறிய ஆவலுடன் காத்திருந்தேன்.எங்களுடைய பாத்ரூம் கதவு மூலையில் சின்னதொரு ஓட்டை இருக்கிறது. அதன் மூலம் உள்ளே குளிர்ப்பவர்களை ஒட்டி நின்று பார்க்கலாம். இதைப்பற்றி என் புருசனிடம் பல முறை சொல்லி இருக்கின்றேன்.
அவரும் நேரம் இல்லை என்று சமாளித்து வந்தார். ஒரு நாள் h.வினிங் சுந்தர் நல்லா விளையாடிவிட்டு குளிர்ப்பதற்காக பாத்ரூமுக்குள் சென்றான். அவன் உள்ளே சென்று கதவை சாத்தியவுடன் மெதுவாக ஓடிச் சென்று கதவு ஓட்டையில் என் கண்ணை வைத்து என்ன நடக்கிறது என்று பார்த்தேன். உள்ளே சுந்தர் சூ......சூ.....சூ என்று விசில் அடித்தபடியே அவனது நீல நிற ஜீன்ஸ்சை மெதுவாக கழற்றி கதவில் போட்டான். அவனது நீண்ட தடி அவனது அண்டவெயாரை தள்ளிக் கொண்டு நின்றது. அதைக் கண்டவுடன் என்னை அறியாமலே என் புருவங்கள் இரண்டும் உயர்ந்து கொண்டது.
அவன் அவனது ரீ சேட்டையும் கழற்றி விட்டு வெறும் அண்டவெயாரோடு ரப்பை நிறந்துவிட்டு தண்ணீர் நிறம்பும் வரை காத்துக் கொண்டிருந்தான்.கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் அண்டவெயாரை கழற்றி அவனது மொன்ஸ்டர் குஞ்சை என் கண்களுக்குக் காட்டி விருந்து படைத்தான். அது அரை வெறியில் ஆடும் குடிகாரன் போலே மெதுவாக தள்ளாடியது. அவனது போல்ஸ் இரண்டும் பிள்ளையாருக்கு படைக்கும் மோதகம் போலே ரெண்டு பக்கமும் பலன்ஸ் இல்லாமல் தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. தண்ணீர் புள்ளா நிறம்பியதும் அவன் சட்டியில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எடுத்து குளிர்க்கத் தொடங்கினான். இடைக்கிடையே அவன் கண்ணை மூடியபடியே அவனது தடியை மெதுவாக மசாஜ் பண்ணியபடியே குளிர்த்தான்.
சிறிது நேரத்தில் அவன் குளிர்ப்பதை நிறுத்திவிட்டு அவனது விரைத்துப் போன தடியை கையில் இறுக்கமாக பிடித்து வாயை ஆ என்று நிறந்து பிடித்தபடியே மெதுவாக ஆட்டத் தொடங்கினான். அவனது இடது கையால் அவனது மார்பிலே வைத்து மெதுவாக வருடிக் கொண்டிருந்தான். சிறிது நேரத்தில் (ஒரு 10 செக்கன்ட்) அவனது கையின் வேகம் தரையிலிருந்து எழுத்து போகும் ஏரோபிளேன் போல அதிகரித்தது. ஒரு 30 செக்கனில் அவனது தடி கக்குவதற்கு ரெடியாக இருந்தது. விந்து பாய்ந்து வந்த நேரத்தில் அவனது உடம்பு மெதுவாக ரிலாக்ஸ் ஆகி ஒரு சிலிர்பைக் கொடுத்தது. அவனது விந்து ஒலிம்பிக்ஸ் இல் லோங் ஜம் பாயும் வீரனைப் போல ஒரு எட்டடி பாய்ந்தது.அவன் தண்ணீரில் பிடித்து அவனது கையை கழுவி விட்டு மீண்டும் குளிர்க்கத் தொடங்கினான்.
ஒரு பத்து நிமிடத்தில் அவன் டவலை எடுத்து துடைத்துவிட்டு அவனது உடையை மாத்திக் கொண்டு வெளியே வந்து கொண்டிருந்தான். எனது பான்டி என்னை அறியாமலே ஈரமாகி கொண்டிருந்தது. அவனது தடியை எப்படியாவது என் புண்டைக்கு ருசி காட்டிவிட வேண்டும் என்று எனக்குள்ளே ஒரு ஆசை தோன்றியது (எல்லாம் ஒரு நிமிடத்தில் நடந்த சம்பவம்). நான் திடீரென்று கதவை விட்டு தூர ஓடிப் போனேன். அவன் என்னை சந்தேகப் பட்டிருக்க வாய்ப்பே இல்லை. அன்று இரவு கோடை காலமானதால் சரியாக கொட்டாக இருந்தது. நான் ஒரு மெல்லிய டைட்டான சட்டையும் ஒரு சாட்டான ஸ்கேட்டையும் அணிந்து கொண்டு டிவி பார்ப்பதற்காக சோபாவில் அமர்ந்தேன்.
சுந்தரும் அங்கே வந்து அமாந்தான். டிவியில் ஒரு கவர்ச்சிப் பாடல் ஓடியது. நடிகையின் பெயர் தெரியவில்லை. நன்றாக தொப்புளையும் கிளிவேஜையும் காட்டிக் கொண்டு ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். அதைப் பார்த்தவுடன் சுந்தருக்கு சூடேறுவதை என்னால் உணரமுடிந்தது. அவன் ஏதும் நடக்காதது போல என்னை ஒரு தடவையும் பார்க்காமல் அதே நேரம் ரீவியையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். இது தான் நல்ல சமயம் என்று நினைத்து எனது கையை அவனது தொடையில் வைத்தபடி இந்த நடிகைட பெயர் என்ன என்று கேட்டேன்.
அவன் என் கையை தட்டி விடாமல் 'அது வந்து..... சாந்தி ஆன்டி..." என்று இழுத்தான்.
அவனது வாயை ஒரு விரால் பொத்தி விட்டு மறு கையால் அவனது தடியை பிடித்து நசிக்கத் தொடங்கினேன். அவன் கரும்பு நின்ன கைக்கூலியா என்று சொல்வது போல ஒரு காமப் பார்வையால் என்னை சூடு ஏத்தினான். அவன் அண்ட வெயாரே போடவில்லை என்பதை எனது கை உணர்ந்து கொண்டது. சுந்தர் என் பக்கம் திரும்பி ஒரு கையால் என்னை இழுத்தபடி மறு கையால் எனது ஸ்கேட்டை மெதுவாக உயர்த்திவிட்டு அவனது கையை என் பான்டியின் மேல் வைத்து நசிக்கத் தொடங்கினான்.
இடைக்கிடையே பான்டியின் சைட்டால் அவனது விரல்களை விட்டு எனது இதழ்களை மேலும் கீழுமாக அசைந்து அசைத்து விளையாடினான். நான் சோபாவில் என் காலைவிரித்து என் புண்டையை ருசிக்கும் முழு உரிமையையும் அவனுக்கு கொடுத்தேன்..அவன் முழங்காலில் நின்றபடி எனது பான்டியை ஆவேசத்தோடு கழற்றி மூக்கில் வைத்து மணந்து விட்டு அதை தள்ளி எறிந்தான். அவன் எழுந்து நின்று கொண்டு அவனது சோட்சை கழற்றி நிலத்திலே போட்டு விட்டு என்னருகே வந்தான். அவனது தடியை எட்டி என் கையால் பிடித்து அதன் சூட்டை உணர்ந்தேன்.
அவனது தடியின் தோலை தள்ளிவிட்டு அதை என் நாக்கால் நக்கிவிட்டு அதை வாய்க்குள் எடுத்து சுவைக்கத் தொடங்கினேன்.
ஆ..ஓ..ஆ..ஓ..ஊ..ஊ என்று சின்ன பிள்ளை ஆனா ஆவன்னா படிப்பது போல முனகிக் கொண்டிருந்தான். நான் சூப்பும் வேலையை நிறுத்திவிட்டு அவனிடம் சொன்னேன் ' என்னுடைய வேலை ஆன பின்னாடி தான் மீதி" என்றேன்.
“சப்புரதுலையே என் தண்ணி எல்லாம் கொட்டிடும் போல இருக்கே” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் புண்டையை பிளக்க ரெடியானான். அவனுடைய தடி உள்ளே புகுந்த சமயம் எனது புண்டையின் இதழ்கள் வலிய விரிந்து வழி விட்டது. அவனது தடி உள்ளே போய் என் உட் சுவர்களில் மோதிக் கொண்டிருந்தது. நான் எனது கால்களை வளைத்து அவனது சூத்தை இறுக்கமாக சுற்றிப் பிடித்தபடியே
“ உன் சுன்னி ரொம்ப பெருசா இருக்கு டா இருந்தாலும் அது உள்ள போனதுக்கே என் புண்டை ஆடிப்போச்சி அது உன் பெரிய சுன்னி கிட்ட நாலு குத்து வாங்கினா தான் அடங்கும் குத்துங்க கொழுந்தனாரே “
“என்ன அண்ணி இந்த சுன்னியால நாலு குத்து போதுமா நாப்பது நானூறு நாலாயிரம் குத்து குத்தனும் அண்ணி கவலை படாதிங்க உங்க புண்டை அரிப்ப நான் அடக்குறேன்”
என்று அவனது தோளை இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு நீண்ட நாளைக்குப் பின் ஒரு நல்ல செக்ஸ்சை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு பத்து நிமிட காட்டுகுத்தலுக்கு பிறகு சுந்தரை கீழே படுக்குமாறு கேட்டேன். அவனை கீழே படுக்க வைத்துவிட்டு அவனது தடியை 90 பாகையில் வைத்து எனது குழியில் சரியாக பொருந்தும் படி வைத்து எனது முழு பாரத்தையும் அதில் ஏற்றினேன். அது புதுக் என்று புகுந்து என் புண்டையில் ஆப்பு அடித்தது. அவனது 10 இஞ்சி குஞ்சி என் குழியை நல்ல ரைட்டாக ஆக்கியது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலும் கீழும் அசைந்து அசைந்து என் உள் சுவர்களுக்கு மசாஜ் கொடுத்தேன்.
ஒவ்வொரு தடவையும் அவை அவனது தடியில் உரசும் பொழுதும் எனக்கு சொர்க்க இன்பம் ஏற்பட்டது. நான் அவனை ஒரு பத்து நிமிடம் வரை ஓட்டியிருப்பேன். அவனுடைய தடி முதல் பார்த்தபடியே கடினமாக விரைத்துப் போய் இருந்தது.அவன் என்னை முழங்காலில் நிற்கப் போட்டுவிட்டு என் பின்னால் வந்து புண்டையை பின்புறமாக ஓக்கத் தொடங்கினான்.
“டேய் என்ன என்னமோ கற்று வச்சி இருக்க டா உன் அண்ணனும் இருக்காரே அவர் ஒரு முறை கூட என்னை இப்படி போட்டது இல்லை நீ தான் டா எனக்கு புருஷனா வந்து இருக்கணும்”.
“ஏன் இப்போ நான் உன் புருஷன் இல்லையா”.
‘ஆமாம் ஆமாம் புண்டை குள்ள வந்த பிறகு எல்லாரும் புருஷன் தான்”.
அவன் சிரித்தபடி ‘அப்போ நான் தான் உனக்கு ரெண்டாவது புருஷன்”.
இப்போ அவனது கைகள் இரண்டும் என் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு என்னை முன்னும் பின்னும் அசைத்தது. அவனது மாட்டு போல்ஸ் இரண்டும் என் பின் தொடையில் ஒங்கி ஓங்கி இடித்துக் கொண்டிருந்த அதே வேளை என் முலைகள் இரண்டும் முன்னும் பின்னும் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது.
“அண்ணி தேவிடியா எனக்கு வருது வருது வருது ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்” என்றான்.
நானோ “ ம்ம்ம் வந்தா உள்ளே விடு டா விடு ம்ம்ம் ஆஹ்ஹ ஹ்ஹ்ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் “என்று முனகினேன்.
போதும் போதும் என்ற நிலைக்கு வந்த அவனது தடி வெள்ளையனை வெளியேற்றியது. அதில் கொஞ்சம் என் தொடையில் வழிந்து பிசு பிசு என்று பசைபோல ஒட்டிக் கொண்டது. அவன் கடைசியாக அவனது தடியை வெளியே எடுத்து விடுதலை கொடுத்தான். அவனது தடியை எனது வாயால் நக்கி ஒட்டியிருந்த 'தேன்கலந்து விந்தை" சுவைத்து அவனது தடியை கிளீன் பண்ணினேன். அவன் என்னை ஒரு பிள்ளை போல அவனது கைகளில் ஏந்திக் கொண்டு பெட்ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்று ஒரு பெண்ணை எப்படியெல்லாம் திருப்திப் படுத்த வேண்டும் அப்படியெல்லாம் திருப்திப் படுத்தினான்.
என் கணவர் கூட என்னை இவளோ நேரம் இவளோ வேகமாக இவளோ அருமையாக என்னை ஒத்தது இல்லை.
ஒரு நாள் அப்படி தான் வீடியோ ON பண்ணிட்டு வந்தான்.சமையல் அறைக்கு வந்தான் வந்து பின்னாடி இருந்து என்னை அணைத்தான் நான் திரும்பி என்னை கேமரா இருக்கும் அறைக்கு கூப்பிட்டு போனான் அங்க போனதும் என் சேலையை அழகாக கழட்டினான் கழட்டி என் முலைகளை பார்த்து ரசித்தான் எனக்கு அது ஒரு விதமான போதை ஏற்றியது எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது அவர் அண்ணன் கூட என் முலைகளை இப்படி ரசிச்சது இல்லை.
நான் அவனிடம் “என்ன டா புதுசா பார்க்கிற மாதிரி பார்கிர என்னமோ இது தான் முதல் முறை மாதிரி அது மட்டும் இல்லை இதை நீ ஏற்கனவே சாப்பிட்டது தானே”. என்றேன்.
“அண்ணி எதனை தடவ சாப்பிட்டாலும் அது எனக்கு புதுசு தான் அண்ணி”.
எனக்கு அதை கேட்டதும் ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது அவனை இழுத்து அணைத்து அவன் முகம் எல்லாம் முத்தம் கொடுத்தேன் அவன் அப்படியே என் இடுப்பில் கையை வைத்து என் உதட்டை கவ்வி எடுத்தான் கவ்வி சப்பி என் உதடுகளை சப்பி எஎன் வாயை திறக்க வைத்து என் நாக்குல நாக்க விட்டு நக்கி நக்கி என்னை இன்னும் மூட் ஏற்றினார்.
இப்பொழுது கழுத்தெல்லாம் முத்தம் கொடுத்து என் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவன் வாயாலே கடிச்சி கடிச்சி இழுத்து அவுதான் என்னை கட்டி அணைத்து என் பிராவையும் அவுதார். ஒரு கையால் என் பாவாடை நாடாவை புடிச்சி அதையும் கழட்ட என் பாவாடை என் தொடை வழியாக சரிஞ்சி கீழ விழந்தது. என்னை நிக்க வைத்து அப்படியே முட்டி போட்டு ஒரு காலை புதிது அவர் தோலின் மேல் போட்டு அப்படியே என் புண்டையில் நாக்கை வைத்து நக்கினார். எனக்கு கூசியது உடம்பெல்லாம் மின்சாரம் பாய்ந்தது எனக்கு செம சந்தோஷம். இது எனக்கு புதிதாக இருந்தது இது வரை இவளோ ஆழமா யாருமே எனக்கு நாக்கு போட்டது இல்லை
நான் அவர் தலையை அழுத்தி புதிது என் புண்டையில் தள்ளினேன் அவருக்கும் செம சந்தோஷம். என் புண்டையை நக்கி நக்கி எடுத்தார். பத்து நிமிடம் நக்கினார் எனக்கு செம மூட் ஏறிடுச்சி ஏறி எனக்கு இப்போ தண்ணி கழண்டு விட்டது. இப்போ என்னை அவர் கட்டிலில் படுக்க சொன்னார். நான் படுக்க போனேன் படுப்பதுக்கு முன் என் தாலியை கழட்ட
“அண்ணி இப்போ என்ன ஆச்சின்னு அதை கழட்டுறீங்க?”
“என்ன டா இது உன் அண்ணன் கட்டின தாலியோட நான் எப்படி டா?:”
“அடுத்தவன் கட்டின தாலியோட ஒக்கார சுகமே தனி அண்ணி சொல்றேன் ல அப்படியே படுங்க”.
நானும் சிரித்துக்கொண்டு படுத்தேன். இப்போ அவன் பெரிய சுன்னியை எடுத்து என் புண்டையில் மெதுவாக தடவினான் ரொம்ப மெதுவாக தடவி அப்படியே உள்ளே சொருகினான் அவன் எனக்கு என் புண்டையை நக்கியதால் அவன் சுன்னி அழகாக வழுக்கிக்கொண்டே போனது. எனக்கு அவன் சுன்னி உள்ள போனதும் என் உடம்பெல்லாம் காம தீ பறந்தது.
”ம்ம்ம் கொழுந்தனாரே என்னை உங்க சுன்னியால இப்படி குத்து குத்துன்னு குத்துறீங்களே”
என்று நான் அவரை இழுத்து அணைத்துகொண்டேன் அவர் என்னை குத்து குத்துன்னு குத்திட்டு இருந்தார்.
“அண்ணி உங்கள மாதிரி தேவிடியாவ நான் பார்த்தது இல்லை கொழுந்தன்னு கூட பார்க்காம கால விரிச்சி படுத்து இருக்கீங்களே அண்ணி”.
“ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம் சஸ் ம்ம்ம்ம் இந்த மாதிரி பெரிய சுன்னியும் சூப்பர் குத்தும் இருந்தா எந்த பொன்னும் எவனா இருந்தாலும் கால விரிக்க ஆசை படுவா டா. நான் ரொம்ப குடுத்து வச்சவன் உன் சுன்னி எனக்கு கிடைச்சதுக்கு குத்து டா குத்து அண்ணிய நல்லா குத்து ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம் “.
“அண்ணி என் குழந்தையை நீங்க உங்க வயதுள சுமக்குரீன்களா?”.
“ம்ம் ம்ம்ம்ம் இப்படி குத்துர உன் குழந்தைய நான் சுமக்காம இருப்பேனா உனக்கு எவளோ வேணுமோ குத்தி என்னை ஒத்து தள்ளு டா உனக்கு எவளோ வேணுமோ பெத்து போடுறேன்”.
இப்படி பேசிட்டு இருக்கும் போதே எனக்கு தண்ணி வர அவனும் இருபது நிமிடம் கழித்து கஞ்சியை அவனும்
“,ம்ம்ம் அண்ணி அண்ணி எனக்கு வருது வருது வருது ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்”.
“கொழுந்தனாரே எனக்கும் வருது உள்ளே விடுங்க உங்களுக்கு ஒரு அழகான குழந்தையை பெற்று தரேன் ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்”.
அப்படியே அவன் கஞ்சியை முழுதும் என் புண்டை உள்ள ஊற்றினார். என் புண்டைக்கு கஞ்சியை ஊதினது எனக்கு சந்தோஷமாகருந்தது, இப்போ அவர் எழுது போய் அவர் மொபைல் எடுத்து வந்து எனக்கு காட்டினார்.
“அடப்பாவி இதை இவளோ நேரம் வீடியோ எடுத்தியா”
“ஆமாம் “
“ம்ம் இதாலே ஒரு நாள் நாம மாட்டபோறோம் பாரு”.
“அதெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது நீ கவலை படாத அண்ணி”.
உம்மா உம்மா உம்மா உம்மா உம்மா உம்மா
அடுத்த நாள் சண்டே என் ரெண்டு புருஷங்களும் வீட்டில் தான் இருந்தாங்க. என் கணவர் காலிலேயே லேப்டாப் எடுத்துக்கொண்டு ஆபீஸ் வேலைகளை செய்ய உட்காந்து விட்டார் நானோ சமையல் அறையில் கொஞ்சம் வேலைகள் இருந்தது அதை செய்துக்கொண்டு இருக்க மணி ஒரு பத்துக்கு என் கொழுந்தன் உள்ளே வந்து
“அண்ணி ஒரு கப் காபி கிடைக்குமா?”.
“ம்ம்ம் வேலையா இருக்கேன் இரு போட்டு தரேன்”.
“ஆமாம் அண்ணன் எங்கே?”.என்றார்.
“ம்ம்ம் அங்க தான் ரூம் ல உட்க்காந்து வேலை செஞ்சிட்டு இருக்கார்,”.
என் கொழுந்தன் உடனே உள்ளே போய் “என்ன அண்ணன் இன்னைக்கும் இதை வச்சி நோண்டிட்டு இருக்க இன்னைக்கு சண்டே இன்னைக்காவது ரெஸ்ட் குடுக்கலாம்ல அண்ணா’.
‘ஆமாம் ரெஸ்ட் கொடுக்க எனக்கும் தான் ஆசை என்ன பண்றது டா இப்போ ரெஸ்ட் எடுத்தா அப்பறம் எப்போ வீடு கட்டுறது இதோ உனக்கு வேற வயசு ஆகிட்டே இருக்கு உனக்கு ஒரு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கணும்.”.
இதை சொல்லும் போது நான் உள்ளே வந்தேன்.
அவர் என்னை பார்த்து
“என்ன சாந்தி நான் சொல்றது சரி தானே தம்பிக்கு சீக்கிரமா இந்த வருஷத்துக்குள்ள ஒரு கல்யாணம் பண்ணிடலாம் சரி தானே.”
எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது நான் சிரித்துக் கொண்டே
‘அதுக்கென்ன நல்லா ஜாம் ஜாமுன்னு பண்ணிட்டா போச்சி”.
“என்ன அண்ணி நீங்களும் அண்ணன் கூட சேர்ந்துகிட்டு எனக்கு இப்போ கல்யாணம் எல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம்.”
“ ஏன் டா இப்படி பயப்படற நானும் உன் அண்ணியும் தான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டோம் நாங்க சந்தோஷமா இல்லை இப்போ என்ன நாங்க சண்டை போட்டா இருக்கோம். அது மாதிரி உனக்கும் கல்யாணம் ஆனா நீயும் உன் பொண்டாட்டி கூட சந்தோஷமா இருக்கலாம்ல “.
“அண்ணா இப்போ மட்டும் நான் என்ன சோகமாவ இருக்கேன் என்ன அண்ணி நான் சொல்றது? நான் சந்தோஷமா தானே இருக்கேன்”.
நான் உடனே நமுட்டு சிரிப்புடன்
“ஆமாம் ஆமாம் சந்தோஷமா தான் இருக்கீங்க”.என்று சொல்லி நான் சமையல் அறைக்கு சென்றேன்.
ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து என் கொழுந்தன் சமையல் அறைக்கு வந்தார்.
“என்ன டி பொண்டாட்டி எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்க போறியா?”.
“ஆமாம் கால காலத்தில ஒரு கல்யாணம் பண்ணினா தான் நல்லா இருக்கும்.”
“அப்படின்னா உனக்கு என் சுன்னி வேண்டாம் அப்படி தானே”.
“ஐயோ அது வேற இது வேற நீங்களும் நானும் அண்ணியும் கொழுந்தனும் அதை ஞாபகம் வச்சிக்கோங்க நாம எப்பவுமே இப்படி சந்தோஷமா இருக்க முடியாது”.
“இல்ல அண்ணி நீங்க சும்மா போய் சொல்றீங்க உங்களுக்கு நான் வேண்டாம் அதான் இப்படி பேசுறீங்க?”.
“இங்க பார் எனக்கு நீ வேணும் அதே மாதிரி எனக்கு உன் வாழ்கையும் நல்லா இருக்கணும் புரிஞ்சிதா?”.
உடனே என் கணவர் உள்ள வந்தார்
'என்ன அண்ணியும் கொழுந்தனும் ஏதோ ரொம்ப முக்கியமான விஷயம் பேசுற மாதிரி தெரியுது?'
“அது ஒன்னும் இல்லைங்க இவர் கல்யாணம் தான் வேண்டாம் நான் இப்படியே இருக்கேன்னு சொல்றாரு அதான் நான் சொன்னேன் இன்னைக்கு சந்தோஷமா இருக்கலாம் ஆனால் நாளிக்கு மனைவின்னு ஒரு துணை வேணும்ல”.
என் கணவர் “அது ஏன் தான் கல்யாணத்த பார்த்து இப்படி பயந்து சாகுரானோ? சரி அந்த கூடை எடு நான் போய் மார்கெட் போய் சிக்கன் காய் கரி எல்லாம் வாங்கிட்டு வரேன்.”என்று சொல்லி கிளம்பினார்.
நானும் என் வேலைகளை பார்த்துக்கொண்டு இருக்க என் கொழுந்தன் பின்னாடி இருந்து என் இடுப்பில் கை வைத்து என் வேர்வை முதுகை முத்தம் இட்டான்.
“என்ன டா காலிலேயே உனக்கு என்ன ஆச்சி?”
“அது என்னமோ தெரியலை உன்ன பார்த்தாலே எனக்கு மூட் ஆகுது ஆனா அண்ணன் எப்படி தான் உன்ன கண்டுக்காம இருக்கானோ?”
“அதெல்லாம் இருக்கட்டும் நான் இப்போ சமையல் செய்யணும் கொஞ்சம் இடத்தை விடுறியா?;.
இப்போ என்னை அப்படியே திருப்பி அவர் பக்கம் என்னை பார்க்க வைத்தார்.
“என்ன இது அவர் வந்துட போறாரு ?”.
“அதெல்லாம் ஒன்னும் வர மாட்டார் கடைக்கு போயிட்டு வர ரொம்ப நேரம் ஆகும்”.
‘அதுக்கு?”.
“என்ன அதுக்கு காலைல இருந்து வேலை செஞ்சிட்டு இருக்கீங்க இல்ல அது மட்டும் இல்லாமல் என்னை என் அண்ணன் கிட்ட கல்யாணம் பண்ணிக்க சொல்லி மாட்டி விட்டதுக்கு இப்போ பழி வாங்க போறேன்.”
“ஒ ஒஹ்ஹ்ஹ இப்போ என்னை பழி வாங்க போறீங்களா? அது சரி”.
“ஆமாம் டி”.
“என்னது டியா டேய் நான் உன் அண்ணி”.
“அது அண்ணன் முன்னாடி”
“அப்போ இப்போ?”.
“என் பொண்டாட்டி”.
இதை சொல்லி இன்னும் என் இடுப்பை அழுத்தி புடிசிகிட்டு என் உதட்டை அவர் நாக்கால் நக்கி பின்பு அழுத்தி ஒரு முத்தம் கொடுத்தார்.
அவர் உதடு என் உதட்டை ருசி பார்த்துக்கொண்டு இருந்த நேரத்தில் அவர் கைகள் என் முலைகளை பிசைந்துக்கொண்டு இருந்தது என் முந்தானை எப்போ என் மார்பில் இருந்து சரிந்தது என்று கூட எனக்கு தெரியவில்லை. அவர் கை வேலைகள் என் காம்புகளை நேராக நிக்க வைத்து விட்டது.
இப்பொழுது முட்டி போட்டு என் புடவையை இறக்கி விட்டு என் தொப்புள் குழியில் முத்தமிட்டு அதை மெதுவாக நக்கினார். அவர் என்னை என் தொப்புளில் நாக்கை விட்டு சுழற்ற சுழற்ற எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏற ஆரம்பித்து என் புண்டை உப்பி தண்ணி வர ஆரம்பித்தது.
நான் அவர் தலையில் கை வைத்து முடியை கொதிக்கொட்னு இருந்தேன் அவரோ நாக்கால் என் தொப்புளை சுத்தம் செய்துக்கொண்டு இருந்தார்.
அவர் சுத்தம் செய்துக்கொண்டே என் புடவையை மேலே தூக்கி என் ஜட்டியை கழட்டினார். தொப்புளில் நாக்கை வைத்த படி என் புண்டையில் ஒரு விரலை மெதுவாக உள்ளே தள்ள எனக்கு சுகம் தாங்க முடியவில்லை. நான் அவரை இன்னும் என் அருகில் அனைதுக்கொந்தேன்.
தொப்புளில் இருந்து விலகி “என்ன தேவிடியா அண்ணி எப்படி இருக்கு?”.
“என் புருஷன் நீ தொட்டாலே மூடாகுது டா”.
“ஒ அப்படியா”என்று சொல்லி விரலை என்
புண்டையில் இருந்து எடுத்து மீண்டும் அழகாக உள்ளே குத்தினார். எனக்கு இன்னும் மூட் ஆகா நான் கால்களை இன்னும் அகலாமாக விரித்து நின்றுக்கொண்டேன்.
அதை பார்த்து சிரித்து விட்டு துளியும் யோசிக்காமல் திடீர் என்று என் பாவடையை தூக்கி தலையை உள்ளே விட்டு என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார்.
ஏற்க்கனவே அவர் விரலால் ஈரமாக இருந்த என் புண்டை இப்போ அவர் நாக்கு பட்டதும் ரொம்ப கிளர்ச்சியாக இருந்தது.
செவித்தில் நான் நல்லா சாய்ந்துக்கொண்டு காலை விரித்து என் கொழுந்தனை என் கூதியை முழுதும் நக்க வைத்தேன்.அவரும் ஏதோ தேன் கிடைதது போல் நாக்கை விட்டு நக்கிகொண்டே இருந்தார் இப்போ எனக்கு மூட் அதிகமாகி எனக்கு தண்ணி கழட்ட ஆரம்பித்தது. நானும் என் தண்ணியை அப்படியே கொட்டி தீர்த்தேன். அவரும் ஒரு சொட்டையும் வீணாக்காமல் முழுதும் குடித்தார்.
இப்போ பாவாடை உள்ளே இருந்து வெளிய வந்தார் வந்து விட்டு
“என்ன டி எப்படி இருக்கு இந்த கொழுந்தனோட வேலை?”.
“சீ போங்க எனக்கு வெக்கமா இருக்கு?”.
‘ஐயோ இங்க பாரு டா என் பொண்டாட்டி வெக்க படுறத இதோ பார் நீ வெக்க படுறத பார்த்து என் தம்பி எப்படி நிக்குரான்னு”. என்று சொல்லி அவர் லுங்கியை கழட்டினார் அவர் பெரிய சுன்னி ஈட்டி போல் நின்றுக்கொண்டு இருந்தது அதை பார்க்க எனக்கு பாவமாக இருக்க நான் அதை அப்படியே பிடித்து நான் முட்டி போட்டு அந்த சுன்னிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்று அவர் முனங்க நான் இப்பொழுது மெதுவாக அதை என் வாயில் போட்டு சுன்னியின் மொட்டை சப்ப ஆரம்பித்தேன். இது என் கொழுந்தனுக்கு இன்னும் மூட் ஏற்ற அவர் முனங்கிகொண்டே இருந்தார்.
என் புருஷன் சுன்னிய கூட நான் ஊம்பினது இல்லை ஆனால் இப்போ என் கொழுந்தன் சுன்னியை வாய் உள்ள போடு சப்பிட்கிட்டு இருக்கேன் அவர் சுன்னில இருக்க வீரியம் எனக்கு ரொம்ப புடித்து இருந்தது நான் சப்ப சப்ப அந்த சுன்னி என் வாயில் முழுதுமாக இருந்தது. இருபது நிமிடம் வாயில் வச்சி சப்பிக்கிட்டு இருந்தேன் அப்பறம் என் கொழுந்தன்
“எனக்கு தண்ணி வர மாதிரி இருக்கு அண்ணி “என்றார்.
நான் எடுத்து எனக்கு உள்ளே ஊத்து டா”என்றேன்.
அவரும் “ம்ம்ம் சரி நீங்க சொல்லிட்ட அதுக்கு மறு பேச்சே இல்லை”என்று என் வாயில் சுன்னியை விட்டு முன்னும் பின்னுமாக குத்து குத்து என்று குதி பிறகு எல்லா தண்ணியையும் என் வாயினில் ஊற்ற அது சூடாக என் வாய் எல்லாம் போய் என் தொண்டை எல்லாம் சூடான என் கொழுந்தன் கஞ்சி உள்ளே சென்றது.
வாயை அவர் சுன்னில இருந்து எடுத்தேன்.
“யப்பா என்ன சுன்னி டா உன் சுன்னி யப்பா இவளோ தண்ணி உள்ள போகுது உன் அண்ணனுக்கு இதுல பாதி தண்ணிக்கூட வராது ம்ம்”
“அண்ணி அண்ணனும் நானும் ஒண்ணா? இல்ல
அண்ணன் சுன்னியும் என் சுன்னியும் ஒண்ணா சொல்லுங்க?”.
“ஐயையோ சத்தியமா இல்லை உன்னோடத என்னால சப்பவே முடியலை கீழ விட்டு குத்தினா அவளோ சுகமா இருக்கு அவரோடது உள்ள போறதும் தெரியாது வெளிய வரதும் தெரியாது?”.
இப்போ என் முந்தானையை ஒழுங்காக போட்டுக்கொண்டு அவரிடம் கேட்டேன்
“என்ன கொழுந்தனாரே இதை வீடியோ எடுக்கலையா?”
“ஐயோ நீங்க வேற நேற்று நான் ஆபீஸ் ல மொபைல
ல இருந்து தவறி கீழ போட்டுட்டேன் அதுல அது DISPLAY போய்டுச்சி அண்ணி அதான் சர்விஸ்க்கு கொடுத்து இருக்கேன்.”
“அடப்பாவி அதுல இருந்த நம்ம வீடியோ எல்லாம்?”.
‘பயப்படாதிங்க அண்ணி நான் ஒன்னும் அந்த அளவுக்கு முட்டாள் இல்லை அதை எல்லாம் என் மெமரி கார்ட்ல

1 comments:

  1. visit my blog also machi.. tamilenbbam.blogspot.com

    ReplyDelete